• Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa
  • Nem chua Thanh Hóa

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Nem chua Thanh Hóa ngon - rẻ


  • - Bạn đang muốn thưởng thức Nem Chua Thanh Hóa.
  • - Bạn đang tìm kiếm trên mạng người bán Nem Chua Ngon và chất lượng
  • - Hãy gọi điện cho mình 01662056243 - Ship hàng nội thành Hà Nội

Hiểu được suy nghĩ và mong muốn của bạn...
 mình đem đến sản phẩm nem vô cùng tuyệt vời !

  • Đã có truyền thống làm Nem nem chua lâu năm
  • Được chế biến từ những nguyên liệu sạch sẽ
  • Mang lại hương vị thơm ngon 
  • Đã được nhiều người yêu thích và tin dùng

Loại 1: Nem nhỏ 2.300k/chiếc nhé.
- Loại này sẽ rất ngon khi ăn kèm tương ớt.
- Hương vị chua quện lẫn các mùi hương tỏi, ớt, hạt tiêu và thịt sẽ đem lại cho các bạn cảm giác cay cay, ngậy ngậy trong miệng.







Liên hệ với mình: 01662056243

Để sở hữu cho mình món ăn hấp dẫn.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ !

2 nhận xét:

  1. bạn ơi mình muốn mua 20 chiếc, bạn có ship ko???

    Trả lờiXóa
  2. Hạc Thành Food chuyên sản xuất và kinh doanh nem ống tre, nem chua Thanh Hóa và các đặc sản Thanh Hóa đang tìm đại lý phân phối trên toàn quốc để mở rộng thị trường tiêu thụ.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 097.848.00.66

    Trả lờiXóa

 

HotLine - 01662056243

Địa Chỉ: Ngõ 1 Bùi Xương Trạch - Thanh Xuân - Hà Nội